AIA Việt Nam luôn đồng hành cùng khách hàng

Không đơn thuần là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, AIA Việt Nam đã thực sự chuyển mình từ vai trò người bảo vệ tài chính truyền thống thành đối tác đồng hành cùng Khách hàng.

Tại AIA, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm ưu việt trong suốt hành trình từ lúc Khách hàng bắt đầu tham gia đến khi có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoặc kết thúc thời hạn hợp đồng. Chỉ riêng trong năm 2022, AIA Việt Nam đã trả hơn 1.500 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho những Khách hàng không may gặp rủi ro trong cuộc sống và hơn 400 tỷ cho các quyền lợi khác của hợp đồng bảo hiểm.

Cam kết của chúng tôi khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm là đảm bảo sự chính trực, minh bạch và nhanh chóng với tất cả các Khách hàng.

Bên cạnh đó, AIA Việt Nam cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thẩm định bồi thường. Với công nghệ này, việc thẩm định sẽ đảm bảo chính xác, nhanh chóng và Khách hàng có thể nhận tiền trong vòng 10 phút (đối với những trường hợp thỏa điều kiện AI).

Gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến

Bạn chỉ mất khoảng 5 phút để hoàn thành một yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến vào bất cứ thời gian nào và bất kể bạn đang ở đâu qua iClaim hoặc AIA+.

Dịch vụ hỗ trợ nhanh

  1. Đối với yêu cầu giải quyết quyền lợi Hỗ trợ viện phí, tai nạn và phẫu thuật: thời gian giải quyết từ 1 đến 2 ngày làm việc kể từ khi hồ sơ được nộp đầy đủ và hợp lệ và không cần xác minh thêm
  2. Đối với yêu cầu giải quyết quyền lợi Chăm sóc sức khỏe hoặc Bệnh hiểm nghèo hoặc Tử vong: thời gian giải quyết từ 2 đến 5 ngày làm việc kể từ khi hồ sơ được nộp đầy đủ và hợp lệ và không cần xác minh thêm
  3. Đối với yêu cầu giải quyết Quyền lợi Tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn: thời gian giải quyết từ 2 đến 5 ngày làm việc kể từ khi hồ sơ được nộp đầy đủ và hợp lệ và đã qua thời gian chờ 6 tháng hoặc 12 tháng kể từ ngày bị tàn tật theo Điều khoản sản phẩm 

Dịch vụ hỗ trợ thu thập chứng từ hoặc giám định thương tật toàn bộ vĩnh viễn tại nhà

  1. Đối với các trường hợp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm chưa đầy đủ hoặc chưa hợp lệ và Quý khách không thể thu thập được chứng từ cần bổ sung, Quý khách có thể ủy quyền cho AIA hỗ trợ Quý khách liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để thu thập các chứng từ còn thiếu.
  2. AIA sẽ hỗ trợ giám định Tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn tại nhà đối với trường hợp Người được bảo hiểm được mời giám định mất sức lao động nhưng không thể di chuyển đến trung tâm giám định y khoa do không còn khả năng đi lại hoặc việc đi lại sẽ gây nguy hiểm cho Người được bảo hiểm.

Cập nhật tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và tương tác với thẩm định viên

  • Tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm sẽ được cập nhật qua iClaim, AIA+, SMS hoặc email gửi đến Quý khách. Ngoài ra Quý khách có thể bổ sung chứng từ hoặc đặt câu hỏi của mình với thẩm định viên thông qua iClaim.
  • Các chứng từ cần nộp đối với các quyền lợi bảo hiểm
  • Quản lý và cập nhật thông tin hợp đồng
  • Giải quyết quyền lợi hợp đồng bảo hiểm 
  • Đóng phí bảo hiểm